top of page

YDV Garage Sale 2018 – Lời cảm ơn



Xin chào cả nhà!


YDV Garage Sale kết thúc lúc 11h khuya qua, ai cũng rã rời không còn nhận ra đâu là cái tay đâu là cái chân đâu là cái lưng của mình nữa, nhưng lòng vui như trẩy hội và phơi phới với những tràng pháo tay phấn khích vì kết quả đã đạt được. Cả nhà đã sẵn sàng nghe tin vui chưa nè?!


Sau gần 3 tháng chuẩn bị, 6 tiếng phân loại, sắp xếp và bày biện, 2 ngày bán hàng máu lửa, với gần 40 tình nguyện viên, gần 1000 cô dì chú bác anh chị ghé mua sắm, nhận được sự ủng hộ với nhiều cách khác nhau của hàng trăm bạn bè gần xa, sau khi trừ tất cả chi phí tổ chức, GS năm nay đã thu về được con số 404.000.000 (bốn trăm lẻ bốn triệu đồng, đã làm tròn lên).


So với GS năm ngoái, GS năm nay đã thu về nhiều hơn gần 100 triệu đồng. Con số này không chỉ phản ánh lượng hàng hóa được các mạnh thường quân đóng góp năm nay, mà nó còn thể hiện một điều vô cùng quan trọng, đó là GS ngày càng được nhiều người biết đến hơn, được ủng hộ nhiều hơn và YDV ngày càng được tin tưởng, yêu thương và được nhiều người cùng đồng hành.


Như GS mọi năm, YDV luôn muốn chia sẻ những gì mình nhận được với một số hội nhóm cứu hộ, cá nhân cưu mang nhiều chó mèo (có shelter) và còn khó khăn, cụ thể:


1/ 50.000.000 đồng tiếp tục duy trì quỹ triệt sản năm 2019 (chương trình triệt sản hàng năm: https://goo.gl/tiXLnY)2/ 10.000.000 đồng hỗ trợ cô Trần Thị Bích Vân – một cá nhân cưu mang rất nhiều chó mèo mà YDV đã biết đến cô từ những ngày đầu YDV mới thành lập (thông tin thêm về cô: https://goo.gl/27qmTW)3/ 5.000.000 đồng chia sẻ cùng Leopold Lee Vincent (bạn có thể tìm hiểu thêm về Leo tại đây: https://goo.gl/5Hnif5)4/ 5.000.000 đồng chia sẻ cùng nhóm Yêu động vật Đà Lạt5/ 5.000.000 đồng chia sẻ cùng nhóm Yêu Động Vật Quảng Bình6/ 5.000.000 đồng chia sẻ cùng nhóm Cứu Hộ Chó Mèo Sài Gòn Time – SGT7/ 5.000.000 đồng chia sẻ cùng nhóm Nhận Nuôi Thú Cưng – Hanoi Pet Adoption8/ 5.000.000 đồng chia sẻ cùng nhóm We Act For Animals

9/ Mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7.5kg, trong suốt 12 tháng, gửi đến em Thu Nhi (tương đương 5.400.000 đồng)10/ Mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7.5kg, trong suốt 12 tháng, gửi đến cô Vân (tương đương 5.400.000 đồng). Bạn có thể tìm hiểu thêm về cô Vân tại đây: https://goo.gl/2k7kXK. Bao hạt được gửi thông qua em Thu Nhi.11/ Mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7.5kg, trong suốt 12 tháng, gửi đến chị Hà (tương đương 5.400.000 đồng). Bạn có thể tìm hiểu thêm về chị Hà tại đây: https://goo.gl/q9ooiA. Bao hạt được gửi thông qua phòng khám thú y Như Ý (Pham Nhuy)12/ Mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7.5kg, trong suốt 12 tháng, gửi đến cô Đào (tương đương 5.400.000 đồng). Bạn có thể tìm hiểu thêm về cô Đào tại đây: https://goo.gl/psySbo. Bao hạt được gửi thông qua phòng khám thú y Như Ý.13/ Mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7.5kg, trong suốt 12 tháng, gửi đến chị Nguyễn Trang (tương đương 5.400.000 đồng)

Vậy tổng cộng, GS chia sẻ với các nhóm, chương trình, cá nhân cưu mang chó mèo tổng cộng số tiền: 117.000.000 đồng (một trăm mười bảy triệu đồng). Số tiền còn lại, YDV sử dụng trang trải chi phí duy trì nhà tình thương YDV (trung bình 35 triệu / tháng), hỗ trợ bất kỳ trường hợp chó mèo nào cần giúp đỡ về mặt chi phí để đảm bảo không một bé chó mèo nào phải chết vì không có tiền điều trị bệnh.

Để đạt được kết quả tuyệt vời này, YDV chân thành gửi lời cảm ơn đến:1/ Team Giang Ơi: các bạn đã dành thời gian quý báu 2 ngày để hỗ trợ GS hết lòng! Các bạn đã làm cho không khí GS năm nay vui hơn! Sự hỗ trợ về thời gian luôn là sự hỗ trợ vô cùng quý báu.2/ Chị Nhien Pham – mạnh thường quân đã âm thầm đồng hành cùng YDV trong nhiều năm qua. Nhờ có chị mà YDV mới có những sản phẩm hàng Mỹ chất lượng phục vụ người mua.3/ Chị Trần Thiên Nga (chắc lại khóa fb nữa rồi) – mạnh thường quân đã âm thầm đồng hành cùng GS YDV trong những năm qua. Nhờ chị mà YDV mới có những sản phẩm hàng Úc chất lượng phục vụ người mua.4/ Bác sĩ Như Ý Pham Nhuy năm nào cũng hỗ trợ tiếp nhận vật phẩm và cập nhật chu đáo dù phòng khám nhỏ xíu có nhiều bất tiện.5/ Anh Nguyễn Minh Tuấn và One4One hỗ trợ kho cất giữ vật phẩm.6/ Chị Chi Cheung và NanaPet đã hỗ trợ kho cất giữ vật phẩm.7/ Em Diem My và Just4Pet.vn đã hỗ trợ kho cất giữ vật phẩm.8/ Chị Anh Thư Pham Đình đã hỗ trợ GS tiếp nhận vật phẩm và cập nhật chu đáo.9/ SmartHeart Việt NamPet Things shopHouse of ChayThe Organik House – Go EcoPhu Ying Yinglinhtinh247.com, NhacuaSa… đã đóng góp sức người và vật phẩm.10/ Các cô chú, anh chị, bạn bè gần xa đã đóng góp vật phẩm và gửi về cho YDV với tất cả tình cảm yêu thương.11/ Các cô chú, anh chị, bạn bè gần xa đã gửi hiện kim thay cho hiện vật để ủng hộ GS.12/ Các cô chú, anh chị, bạn bè gần xa đã đến mua sắm ủng hộ GS. Biết ơn mọi người vô cùng vì bao giờ cũng mua sắm không bao giờ trả giá mà còn luôn tặng thêm!13/ Các cô chú anh chị bạn bè đến GS, dù không mua gì cũng lẳng lặng rút ví đóng góp vào thùng donation hoặc chỉ để nói với YDV những lời động viên khuyến khích.14/ Bạn bè gần xa trên facebook đã ủng hộ GS bằng cách share thông tin. Chỉ một cái click share của mọi người thôi cũng là nguồn động viên cho YDV rất nhiều!15/ Công ty TGM Corporation đã cho YDV thuê hội trường với giá ưu đãi, tạo điều kiện hết sức để hỗ trợ chương trình GS. Cảm ơn em Huyền TGM đã hỗ trợ nhiệt tình trong 2 ngày vừa qua.16/ Tác giả Nguyễn Phúc Thanh đã dành thời gian ký tặng và vẽ tranh tặng cho độc giả tại GS.17/ Các anh chị em bạn bè đã tiếp tế đồ ăn thức uống chu đáo cho TNV.…và còn nhiều, nhiều nữa mà bất kỳ sự liệt kê nào cũng có thể thiếu sót.

Sau cùng, GS không thể thành công nếu thiếu đội ngũ tình nguyện viên YDV đã kề vai sát cánh chiến đấu bên nhau. Có những người đã chiến đấu cùng nhau 8 năm nay kể từ ngày YDV thành lập, có những em đã gắn bó được 3-4 năm, và có những em là mới toanh. TNV ai nấy đều đi làm, nhưng mọi người đều vui vẻ và sẵn sàng xin nghỉ phép để dành thời gian hỗ trợ YDV. Cảm ơn TEAM đã luôn ở bên nhau, hiểu văn hóa của YDV và cùng nhau làm cho mọi thứ ngày càng tốt hơn, từng chút và từng ngày một.

Dù cố gắng hết sức và với phương châm “năm sau luôn tốt hơn năm trước”, nhưng trong quá trình tổ chức khó có thể tránh được sai sót, rất mong cả nhà bao dung bỏ qua.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại cả nhà vào GS năm sau!

Thương.





Comments


bottom of page