top of page

YDV Garage Sale 2017 - Lời cảm ơn




Sau 3 tháng chuẩn bị, chưa đến 24 tiếng để hoàn tất mọi thứ trước khi mở cửa đón khách quý đến chơi, 2 ngày chiến đấu máu lửa (có máu thiệt luôn ), và 2 tiếng đồng hồ thu dọn chiến trường khi tất cả đã đứ đừ, GarageSaleYDV năm nay cũng đã khép lại thành công tốt đẹp bất chấp kha khá thử thách xuất hiện trước đó.

Sau 2 ngày bán hàng, trừ chi phí tổ chức bao gồm tiền thuê hội trường, vận chuyển, in ấn, hậu cần…, tổng số tiền Garage Sale YDV thu được từ việc bán các vật phẩm do cả nhà góp tặng là: 250.283.000 đồng (hai trăm năm mươi triệu đồng hai trăm tám mươi ba ngàn đồng).


Như mọi năm, YDV sẽ dành một khoản để duy trì quỹ triệt sản, nhằm đảm bảo chương trình hỗ trợ chi phí triệt sản sẽ được thực hiện suốt năm, san sẻ một ít với một số nhóm hội cứu hộ chưa có khả năng tự gây quỹ đồng thời hỗ trợ một số cá nhân đang cưu mang nhiều chó mèo nhưng điều kiện kinh tế khó khăn. YDV sẽ:


1. Trích 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng) để tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ 50% chi phí triệt sản (chi tiết xem tại www.yeudongvat.org)

2. Hỗ trợ nhóm Trạm cứu hộ động vật vũng tàu: 5.000.000 đồng (năm triệu đồng).

3. Hỗ trợ cô Vân – vú nuôi của những chú chó mèo cơ nhỡ: 10.000.000 đồng (mười triệu đồng). Bài viết về cô Vân trên báo Tuổi Trẻ: https://goo.gl/3zEHS6 (Những thông tin trong bài viết đã cũ. Hiện tại cô Vân đang sống cùng đàn chó mèo lên đến hơn 100 bé). Thêm một số thông tin về cô Vân: https://goo.gl/wnbxxE. YDV sẽ chuyển khoản cho cô Vân và thông báo với cả nhà sau, ngay phần bình luận bên dưới.

4. Hỗ trợ chị Hà: mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7kg trong suốt 12 tháng, vị chi 450.000 x 12 = 5.400.000 đồng. Thông tin thêm về chị Hà: https://goo.gl/Zi9sMu. (Mỗi tháng YDV sẽ gửi bao hạt ở phòng khám thú y của bác sĩ Như Ý và chị Hà sẽ nhận tại đó).

5. Hỗ trợ cô Đào: mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7kg trong suốt 12 tháng, vị chi 450.000 x 12 = 5.400.000 đồng. Thông tin thêm về cô Đào: https://goo.gl/h1cYXZ (Mỗi tháng YDV sẽ gửi bao hạt ở phòng khám thú y của bác sĩ Như Ý và cô Đào sẽ nhận tại đó).

6. Hỗ trợ em Thu Nhi: mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7kg trong suốt 12 tháng, vị chi 450.000 x 12 = 5.400.000 đồng

7. Hỗ trợ cô Vân (một cô Vân khác): mỗi tháng 1 bao hạt Me-O 7kg trong suốt 12 tháng, vị chi 450.000 x 12 = 5.400.000 đồng. Thông tin thêm về cô Vân: https://goo.gl/a4DZXg (YDV sẽ chuyển tiền mỗi tháng cho em Thu Nhi và nhờ em Thu Nhi mua và gửi hạt cho cô Vân)

Tổng cộng, YDV sẽ san sẻ lại 86.600.000 đồng (tám mươi sáu triệu sáu trăm ngàn đồng). Số tiền còn lại quỹ YDV sẽ sử dụng duy trì nhà tình thương YDV, thú y, cứu hộ, hỗ trợ chăm sóc thú y cho bất kỳ trường hợp khó khăn nào để đảm bảo không một bé chó mèo nào phải chết vì không có tiền điều trị.

Garage Sale YDV có được thành công như vậy là nhờ sự tin tưởng, yêu quý và hỗ trợ của rất nhiều anh chị em bạn bè gần xa. YDV rất xúc động trước tình cảm của cả nhà dành cho YDV và cảm ơn mọi người rất nhiều.

– Cảm ơn đội ngũ Tình Nguyện Viên YDV đã luôn kề vai sát cánh, tự giác, trách nhiệm, hết mình trong mọi hoàn cảnh, cùng nhau chiến vì đàn em thơ lắm lông.

– Cảm ơn các anh chị em đã yêu thương soạn đồ, đóng gói cẩn thận, ghi chú tỉ mỉ, và vận chuyển đến tận nơi. Mỗi thùng đồ của mọi người khi đến tay YDV đều chất chứa rất nhiều tình cảm mà YDV có thể nhìn thấy rất rõ qua cách mọi người gói ghém vật phẩm.

– Cảm ơn các anh chị em khách hàng đã sắp xếp thời gian đến GS mua đồ ủng hộ YDV. Cảm ơn các anh chị em đã mua không trả giá mà còn góp thêm cho các bé, đã bao dung bỏ qua những sự cố ngoài ý muốn đối với một số vật phẩm được góp tặng mà đội ngũ TNV dù đã cẩn thận hết sức vẫn chưa thể kiểm soát được 100% chất lượng.

– Cảm ơn các anh chị em dù không thu xếp đến GS được nhưng đã tích cực share thông tin về GS để nhiều người biết đến GS hơn.

– Cảm ơn chị Vy Nguyen,anh Vuong Nguyen, em Giang Beo và Nguyễn Phúc Thanh đã đóng góp chất xám và thời gian cho YDV.

– Cảm ơn 2 mạnh thường quân to bự của YDV đã đồng hành cùng Garage Sale YDV liên tục 2 năm nay, Trần Thiên Nga và Jasmine Ph.

– Cảm ơn bác sĩ Như Ý Pham Nhuy vì năm nào cũng giúp YDV hết sức hết lòng trong việc tiếp nhận vật phẩm và ghi chú rất cẩn thận.

– Cảm ơn Just4Pet.vn vì cái shop bé xíu xìu xiu mà vẫn cố gắng giúp YDV làm điểm tiếp nhận vật phẩm. Lần nào đến nhận đồ cũng thấy bạn TNV bò bò leo leo lách lách để né các thùng vật phẩm thấy thương lắm.

– Cảm ơn Nadeshiko boutique đã tiếp tục ủng hộ vật phẩm gốm sứ cho GS năm nay, giúp mang về cho các bé gần 10 triệu đồng tiền đấu giá các sản phẩm Nades.

– Cảm ơn Me-O Việt Nam luôn đồng hành cùng YDV.

– Cảm ơn ban lãnh đạo công ty TGM Corporation đã cho YDV thuê hội trường với giá ưu đãi và tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho YDV thực hiện chương trình thành công.

– Cảm ơn BHD Movies đã phối hợp truyền thông và mang đến cho các khách hàng của GS cơ hội trúng vé xem phim dễ thương.

– Cảm ơn các anh chị nghệ sị đã đấu giá và đóng góp quần áo, vật phẩm ủng hộ YDV.

– Cảm ơn các anh chị em bạn bè dù không thuộc những gạch đầu dòng trên nhưng vẫn thả tim động viên YDV chiến đấu, hay đã hỗ trợ YDV bằng rất nhiều cách khác.


Xin cảm ơn và xin cảm ơnnnnnnn. Hẹn gặp lại cả nhà tại Garage Sale YDV năm sauuuuuuuu.



Comentarios


bottom of page