top of page

Thông báo về YDV Garage Sale 2019

Garage Sale là chương trình bán hàng gây quỹ được YeuDongVat Foundation (YDV) tổ chức hàng năm. Mục tiêu chương trình nhằm gây quỹ cho các hoạt động:


  1. Duy trì nhà tình thương Restored Hope Foster Home, cứu hộ chó mèo, chăm sóc thú y;

  2. Hỗ trợ chi phí triệt sản quanh năm

  3. Chia sẻ (tùy thực tế kết quả GS) với một số nhóm cứu hộ có nhà tình thương và/hoặc có thực hiện chương trình triệt sản tại các địa phương;

  4. Hỗ trợ cá nhân cô Trần Thị Bích Vân – vú em của những chú chó tật nguyền (thông tin thêm về cô Vân: https://www.youtube.com/watch?v=Gd4N-Q7cCto)

  5. Hỗ trợ thức ăn hạt cho một số cá nhân cưu mang chó mèo khác (từ GS 2017 đến nay, YDV đã hỗ trợ hạt mèo hàng tháng cho các cá nhân: chị Hà, cô Đào, cô Vân, em Thu Nhi, chị Trang, cô Tám ()6. Hỗ trợ chi phí điều trị cho các trường hợp chủ nuôi khó khăn để đảm bảo không một bé chó mèo nào phải chết vì chủ nuôi không có tiền điều trị…


Để chuẩn bị cho Garage Sale (GS) 2019, YDV rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các anh chị thông qua việc đóng góp vật phẩm mới và cũ cho chương trình. Dưới đây là thông tin về địa điểm và thời gian tổ chức GarageSale2019:


Thời_gian_tiếp_nhận_vật_phẩm: từ ngày 01/10/2019 đến 30/11/2019 (chỉ 2 tháng).

Địa_điểm_tiếp_nhận_vật_phẩm: Phòng khám Thú y bác sĩ Như Ý: 306/7B Dương Bá Trạc, P.1, Q.8 (chị Như Ý, số đt: 0972.972.312). Just4Pet Shop: 524 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5 (anh Tài, số đt: 0933.193.883)


  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hướng dẫn, vui lòng gọi Hotline hỗ trợ: 0902.379.486 (xin đừng nhắn tin vì bạn TNV không thể trả lời hết tất cả các tin nhắn được ạ), hoặc gửi tin nhắn vào Page Yêu Động Vật Garage Sale (https://www.facebook.com/yeudongvatgaragesale)

  • YDV khuyến khích các anh chị mạnh thường quân gửi hình ảnh các vật phẩm mình sẽ đóng góp vào page Yêu Động Vật Garage Sale để YDV có thể giới thiệu trước, đồng thời thuận tiện cho việc quản lý, sắp xếp vật phẩm.? Khi gửi vật phẩm mong anh chị để lại tên hoặc/và số điện thoại giúp YDV với ạ. Danh sách các anh chị mạnh thường quân đóng góp vật phẩm hoặc hỗ trợ GS được cập nhật mỗi tuần tại: https://yeudongvat.org/ydv-garage-sale-2019/

  • Thời_gian_tổ_chức_GS2019: vào 2 ngày 7/12 và 8/12/2019. Từ 9:00 đến 20:00 mỗi ngày.

  •  Địa_điểm_tổ_chức_GS2019: 37 Bế Văn Cấm, Quận 7, Tp. HCM


Những vật dụng mới hoặc cũ đã lâu không dùng hoặc các anh chị không có nhu cầu dùng nữa mà vẫn còn mới trên 80%, xin hãy đóng góp cho YDV GS. Những vật phẩm này sẽ được bán lại cho người có nhu cầu sử dụng với mức giá phù hợp và rẻ hơn. Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ được dùng để trang trải cho các chi phí theo đúng mục tiêu mà YDV đã nhắm đến ở trên.


MỘT SỐ NHÓM VẬT PHẨM CÓ THỂ QUYÊN TẶNG:


Mỹ phẩm, dưỡng da, nước hoa… Túi xách, giầy dép, mắt kính, vòng tay, dây chuyền… Đồ lưu niệm, vật phẩm trang trí, đồ handmade như gốm sứ, bộ ấm chén (không nhận tranh ảnh khổ to), thú bông… Vật dụng dành cho chó mèo cũ mới như vòng cổ, đệm nằm, trụ cào móng… (nếu cũ, phải đảm bảo đã được giặt sạch, tươm tất để tránh gây tủi thân cho các bé chó mèo dùng sau. Nếu chó mèo nhà bạn từng bị bệnh truyền nhiễm như ca-rê, giảm bạch cầu từng sử dụng qua các vật dụng trên thì bạn không nên quyên góp để tránh nguy cơ lây nhiễm cho các bé khác). Quần áo mới, hoặc chỉ mặc qua vài lần (không nhận đồng phục, đồ bộ, đồ ngủ, đồ lót, không nhận đồ rách, đứt nút, hư dây kéo… Người quyên tặng cần giặt sạch và gấp lại thẳng thớm để tránh nhàu nhĩ khi đến tay người mua) Các loại sách truyện (nếu cũ, phải còn nguyên gáy, không nhàu nát, không rách mất trang). Các vật dụng khác…


LƯU Ý KHI TẶNG VẬT PHẨM:


[Danh sách và Giá bán đề xuất]: Anh chị MTQ liệt kê các vật phẩm vào giấy kèm giá gốc (nếu còn nhớ) và giá bán đề xuất để YDV tham khảo. Việc này giúp quản lý và bảo quản tốt hơn vật phẩm được tặng. [Hình ảnh giới thiệu]: YDV khuyến khích anh chị MTQ chụp hình từng (nhóm) vật phẩm và gửi vào page Yêu Động Vật Garage Sale để YDV giới thiệu trước với người mua, cũng là để chuẩn bị tốt khâu hậu cần. [Vật phẩm đặc biệt]: Thuộc nhóm mỹ phẩm, nước hoa, dưỡng da… nếu anh chị MTQ không rõ nguồn gốc, không chắc thật giả, vui lòng ghi chú rõ ràng để YDV kiểm tra lại thật kỹ trước khi bán hoặc không bán. [HSD/Date]: Anh chị MTQ vui lòng kiểm tra hạn sử dụng trước khi tặng vật phẩm. YDV không nhận vật phẩm quá HSD hoặc hạn dùng ít hơn 3 hoặc 6 tháng (tùy sản phẩm). Không nhận đồ điện tử (trừ khi vật phẩm còn sổ/tem bảo hành), không nhận các sản phẩm là thức ăn đồ uống.


Để đảm bảo chương trình diễn ra ý nghĩa, YDV kêu gọi các anh chị đóng góp vật dụng CÒN SỬ DỤNG ĐƯỢC. Ngoài ra, vì số lượng TNV ít, phải phụ trách nhiều quận, không thể đến tận nhà để nhận vật phẩm trực tiếp, rất mong nhận được sự thông cảm và yêu thương của các anh chị và mong mọi người giúp chuyển vật phẩm đến địa điểm tiếp nhận hoặc hẹn TNV tại một địa điểm thuận tiện cho cả hai.


Tham gia chương trình bán hàng gây quỹ #GarageSale2019 để chung tay cùng YDV giúp được nhiều chó mèo hơn và chăm sóc chúng tốt hơn.


YDV cảm ơn các anh chị đã luôn tin tưởng và ủng hộ 



 P/s: YDV khuyến khích các anh chị gửi ảnh chụp vào inbox page Yêu Động Vật Garage Sale trước khi đóng thùng, vì vật phẩm sau khi đã được gửi đến các điểm tiếp nhận sẽ phải vận chuyển về kho tập trung và phân loại. Quá trình này mất khá nhiều thời gian nên YDV không tiện chụp lại ảnh từng món vì thế mong mọi người hiểu và thông cảm, chung tay hỗ trợ cùng YDV 

Comments


bottom of page