top of page

Restored Hope Foster Home chuyển sang địa chỉ mới

Với mong muốn thay đổi môi trường sống mới, tốt hơn cho các bé tại Restored Hope Foster Home (RHFH), YDV đã hoàn thành chuyển nhà cho các bé về Restored Hope Foster Home mới ở Q2 vào ngày 26/01/2013.


Mong sao ở ngôi nhà mới này, có nắng có gió, các bé sẽ ít bệnh hơn, có chỗ rộng rãi hơn để có thể foster được nhiều bé hơn trong trường hợp khẩn cấp.


----


Đây là những hình ảnh từ ngôi nhà yêu thương dành cho các bé chó mèo cơ nhỡ RESTORED HOPE FOSTER HOME mà đã thực hiện được hồi đầu năm 2012. “Dân số” trong ngôi nhà yêu thương sẽ hạn chế ở mức dưới 50 bé để đảm bảo việc chăm sóc tốt nhất cho các bé. Đây sẽ là nơi ‘tạm dừng chân’ của các bé cơ nhỡ trong thời gian tụi mình có thể tìm được cho các bé một người chủ tốt yêu thương.


Hãy YÊU THƯƠNG, QUAN TÂM, CHĂM SÓC các bé của bạn nhiều hơn để một ngày nào đó chúng ta không còn / hoặc giảm rất nhiều những bé phải cần đến một ngôi nhà ‘tạm’ như thế này.


Hãy TRIỆT SẢN và khuyến khích những người chủ xung quanh triệt sản cho các bé để giảm số mèo con bị vứt ra đường, giảm số mèo con cần tìm chủ nhằm nhường những chỗ cho những bé đã và đang bị vứt bỏ.


Hãy TRỞ THÀNH TÌNH NGUYỆN VIÊN của YDV, nhận chăm sóc 1 hoặc 2 bé mèo trong những trường hợp khẩn cấp để giúp ngôi nhà yêu thương của các bé không quá tải.


Hãy CHUNG TAY cùng YDV chúng tôi vì một cộng đồng thân thiện và yêu thương vật nuôi ngày càng rộng khắp hơn.


Nhà RHFH cũ…

… và mới.


Một số hình ảnh của các bé khi dọn về nhả mới:


Các bạn có thể xem thêm hình ảnh về nhà RHFH mới ở đây:

Yêu Động Vật

Comments


bottom of page