top of page

Mercy và Hope, hành trình cuối cùng…

Những ai đã dõi theo câu chuyện cảm động về hai chú mèo mù Mercy và Hope hẳn sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng giờ đây, sau gần một năm từ Việt Nam sang Mỹ và được foster (ở với ba mẹ nuôi cho đến khi tìm được gia đình mới), các con đã chính thức về với gia đình của mình tại San Jose.


Hope và Mercy những phút sau cùng tại ngôi nhà foster của cha mẹ nuôi.


Cha mẹ nuôi của Mercy và Hope bên 2 con những giây phút cuối cùng trước khi đưa các con về gia đình mới.

Cảm ơn YeuDongVat Foundation đã cứu hai con khỏi bàn tay tử thần. Cảm ơn tất cả các anh chị tại Vietnam đã ủng hộ và đóng góp cho tụi con. Cảm ơn ông Robert Lucius đã giúp YDV đưa các con sang Mỹ, mở ra cho các con cơ hội có lại được một cuộc sống mà bất kỳ chú chó mèo nào cũng xứng đáng được hưởng. Cảm ơn tổ chức Animal Friends Rescue Project đã đón nhận hai con và cho các con được hưởng chế độ chăm sóc thú y tuyệt vời. Cảm ơn cha mẹ nuôi của các con là chú Taven M. Kinison Brown và cô Polaris Kinison Brown thuộc tổ chức Dance for the Rescues đã chăm sóc các con trong suốt thời gian gần 1 năm qua, cho các con cảm nhận được tình yêu thương, sự chở che, cho các con biết rằng các con luôn được yêu thương, dù ở VN hay tại Mỹ.


Ông Robert Lucius đến thăm Mercy và Hope trước khi 2 con về gia đình mới.


Hope


Mercy và mẹ nuôi


Hope có vẻ như hiểu rằng mình sắp phải xa ngôi nhà thân thương này.

Các con vẫn vô tư đùa giỡn với nhau, vì biết rằng hành trình mới dù thế nào thì đích đến vẫn là một nơi an toàn với những con người luôn yêu thương các con.


“Không biết chúng ta có được tiếp tục ở cùng nhau không nhỉ?”


Tại gia đình mới và ba mẹ mới


Tụi con có không gian riêng của mình để bắt đầu khám phá rồi.


Gia đình mới của Mercy và Hope.


Và cảm ơn hai con, Mercy và Hope, hai chú mèo mù với sức sống mãnh liệt. Các con là hiện thân của những con vật kém may mắn với khát khao được sống, được yêu thương, để những con người như chúng ta thấy rằng chúng ta hoàn toàn có thể mang lại được sự chở che cũng như một cơ hội, một cuộc sống thứ hai tốt đẹp cho những con vật luôn cần bàn tay che chở của con người.


Mercy và Hope – Nhân Từ và Hy Vọng sẽ làm nên tất cả.


Yêu Động Vật

Recent Posts

See All

Cái kết đẹp dành cho Lu Lu

Hơn một năm trước, tháng 8 năm 2012, Yêu Động Vật (YDV) nhận được tin báo có một bé chó đi lạc/bị bỏ và đang đi lang thang rồi nằm cố thủ...

Comentarios


bottom of page