top of page

Hỗ trợ các nhóm cứu hộ thông qua bộ truyện Everyone Should Have A Pet

Cả nhà thân thương ui,


Bộ truyện song ngữ Everyone Should Have A Pet (Na Méo và Bi Gấu) đợt đầu tiên in 6000 bộ đã được bán sạch veo rồi, đồng nghĩa với có ít nhất vài ngàn trẻ em và người lớn đã tiếp cận được nội dung dễ thương và hữu ích của bộ truyện này. Đây là bộ truyện tranh dễ thương bán trong chương trình gây quỹ cho 12 nhóm cứu hộ trên khắp cả nước. Cả nhà còn nhớ không, cứ đặt mua trực tiếp bộ truyện này từ nhóm cứu hộ nào trong danh sách 12 nhóm cứu hộ tham gia chương trình gây quỹ thì đồng nghĩa với 40% giá bìa của bộ truyện sẽ được góp trực tiếp vào cho quỹ CỦA NHÓM ĐÓ. Ngoài ra, với mỗi bộ truyện được bán ra cho dù trực tiếp từ nhóm nào hay bạn mua ngoài nhà sách thì công ty First News Trí Việt (đơn vị thực hiện bộ truyện này) cũng sẽ trích 5% giá bìa để đóng góp thêm cho 12 nhóm.


Vừa qua First News đã chuyển 5% giá bìa (58.000 đồng / bộ) trên số lượng in 6000 quyển và chuyển cho YDV. Tổng số tiền là: 6000 bộ x 58K/bộ x 5% = 17.400.000. Chia đều cho 12 nhóm thì mỗi nhóm sẽ nhận được số tiền là 1.450.000 đồng. Và YDV đã hoàn tất chuyển tiền cho tất cả các nhóm: 



Bộ truyện này vừa được tái bản với 6000 bản in tiếp theo, rất mong cả nhà tiếp tục ủng hộ chương trình ý nghĩa này nhé! Hãy inbox đặt truyện trực tiếp cho nhóm nào bạn muốn ủng hộ hoặc mua tại các nhà sách trên toàn quốc hoặc trên các kênh online nha!

Comments


bottom of page