top of page

Cái kết đẹp dành cho Lu Lu

Hơn một năm trước, tháng 8 năm 2012, Yêu Động Vật (YDV) nhận được tin báo có một bé chó đi lạc/bị bỏ và đang đi lang thang rồi nằm cố thủ trước cửa một ngôi nhà nọ. Các bạn TNV của YDV đã tiếp cận và cứu an toàn bé chó, đồng thời cũng tìm được cho em một gia đình mới rất yêu thương em. Em được đặt tên là LuLu.


Sau một thời gian, gia đình em sang Mỹ định cư. Nhờ biết được các thủ tục xuất cảnh của hai chú mèo mù Hope và Mercy trước đó, nên gia đình em đã làm thủ tục xuất cảnh cho em khá dễ dàng. Và hiện giờ, LuLu đang định cư tại Mỹ cùng gia đình mình chứ không như nhiều bạn bè khác là mỗi khi gia đình chuyển nhà hay đi nước ngoài định cư là các em đều bị bỏ lại.


Ảnh 1: LuLu mới bị đi lạc/vứt bỏ, nằm ủ rũ trước một ngôi nhà

Ảnh 2: Các nam Tình nguyện viên của YDV nhẹ nhàng tìm cách tiếp cận để đưa Lulu về an toàn. Muốn biết tại sao lại là NAM tình nguyện viên mà ko phải là nữ, vui lòng đọc thông tin đầu tiên tại đây: Hành trình giải cứu LuLu. 

Ảnh 3 và 4: LuLu cùng anh trai đang sống tại Mỹ

Một chú chó có thể trở thành chó hoang, lang thang, ốm đói, vất vưởng, bị người đời xua đuổi hay trở thành một chú chó sạch sẽ, tươm tất, ăn ngon ngủ yên… tất cả đều cậy nhờ/do chúng ta.

Hạnh phúc ở ngôi nhà mới nhé, LuLu.


Yêu Động Vật

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page