top of page

Chương trình hỗ trợ hàng tháng những cá nhân foster chó mèo (2021)



Chương trình này đã được khởi động từ năm 2015 của YDV, mục đích góp một phần nhỏ cho các cá nhân cũng đang chật vật từng ngày chăm lo cho các bé chó mèo. Tuy rằng đóng góp này không nhiều nhưng YDV luôn cố gắng duy trì đều đặn mỗi tháng qua các năm và ngày càng mở rộng số lượng cần hỗ trợ. Đóng góp này bao gồm thức ăn khô cho chó mèo và chút tiền mặt để trang trải các chi phí khác.Năm 2020, vì ảnh hưởng của dịch Covid nên YDV không tổ chức được Garage Sale như mọi năm. Không tổ chức GS, đồng nghĩa với việc YDV cũng đã vô cùng chật vật để duy trì nhà tình thương Restored Hope Foster Home, để chi trả các khoản chi phí thú y, cũng như các hoạt động hỗ trợ các cá nhân và các trường hợp khẩn cấp khác. Nhưng tụi mình tự hứa với lòng (dù không dám hứa với các cô các bạn) dù thế nào đi nữa, tụi mình cũng luôn cố gắng để các cô, các dì, các bạn cần sự hỗ trợ sẽ luôn cảm thấy được kề vai sát cánh và không cảm thấy đơn độc trong hành trình này.


Tháng 1 & 2 - Tết yêu thương


 Tết năm nay, tụi mình nhận được sự giúp sức từ một người bạn – người vẫn luôn dõi theo và ủng hộ YDV trong suốt thời gian qua, trong rất nhiều hoạt động – một sự giúp sức đủ cho 9 cá nhân đang cưu mang nhiều chó mèo có thể đỡ chật vật một chút khi Tết về. Mỗi phần quà Tết dù nhỏ thôi, nhưng tin rằng các cô, các bạn (và cả bọn nhỏ lắm lông nữa) sẽ cảm nhận được sự ám áp.


YDV xin được gửi 9 phần quà nhỏ (mỗi phần quà gồm 2 bao hạt Me-O mỗi bao 7kg, 10 lon pate Whiskas và một bao lì xì 1 triệu đồng) đến 9 cô và bạn:


1. Cô Đào2. Cô Tám3. Chị Hà4. Em Thu Nhi5. Bạn Nguyễn Trang6. Cô Vân (thông qua bạn Nguyễn Trang)7. Bạn Lương Ái Trinh8. Cô Phẩm (thông qua bạn Trinh)9. Cô Cảnh Lê (thông qua bạn Trinh)Bằng sự chia sẻ này, YDV mong các cô chú, anh chị, bạn bè thân quý của YDV có thể tiếp nối, cùng YDV dang tay ra với ít nhất là 9 cá nhân này và thêm nhiều cá nhân khác nữa – những người mà bạn biết đang cưu mang nhiều chó mèo quanh bạn và đang cần sự giúp sức của bạn. Hoặc đôi khi, sự hỗ trợ chỉ là một sự động viên, để họ hiểu rằng họ không bị bỏ mặc đằng sau. Mọi hành trình đều dễ dàng hơn khi có nhiều người đồng cảm và đồng hành.



Recent Posts

See All

Comments


bottom of page